Dooball66 สมัคร Sbobet ยูฟ่า24h
nummon chanidapa cover

น้องน้ำมนต์ เธอเป็นหนึ่งในนางแบบและนางงามที่ได้รับรางวัล Miss grand กลับมาแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าเธอนั้นสวยเด่นดูดีเร้าใจ ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ดูแล้วน่ามองและเธอนั้นจบการศึกษาจากทาง Rangsit University ถือว่าเป็นสาวสวยมากความสามารถอีกคนหนึ่งจากจังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งในตอนนี้เธอนั้นยังเป็นสาวโสด ใครที่ชื่นชอบความน่ารักสดใสของเธอ ก็สามารถเข้ามาติดตามได้ผลงานของเธอนั้นจัดจ้านโดดเด่นเน้นความสวยแซ่บมาแต่ไกล ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดาของจริง และในวันนี้ ฟิวส์แฟน จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับนางงามคนสวยคนนี้กันสักเล็กน้อย

ประวัติและข้อมูลส่วนตัว

nummon chanidapa 1

น้องน้ำมนต์ หรือ ชนิดาภา บุญเอี่ยม สาวสุดฮอตอย่างเธอนั้นมีความสวยจัดจ้าน เรียกได้ว่าดูดีแบบสุดๆ ออกแนวสไตล์สาวสุดฮอตในวงการของแท้ ที่มีรูปร่างหน้าตาที่ดูดีและมีสไตล์ที่เร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือการดูแลสุขภาพแบบสุดฟิน ซึ่งถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่หลงรักในความจัดจ้านของเธอคนนี้ ก็ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามผลงานของเธอได้มีทั้งสไตล์นางแบบนำเสนอชีวิต Content แบบออนไลน์ผลงานนั้นโดดเด่นมากไม่มีที่ติของจริง

nummon chanidapa 2

ผลงาน 

น้ำมนต์ ชนิดาภา ผลงานการนำเสนอเรื่องราวของเธอนั้นส่วนใหญ่ จะเป็นการติดต่อว่าจ้างจากทางช่างภาพมืออาชีพและมีผลงาน Content แบบ VIP ซึ่งเธอนำข้อมูลทั้งหมดลงใน  Story  IG แบบจุกๆ เลยทีเดียว ซึ่งถ้าหากคุณสนใจผลงานของเธอนั้นก็จะมีทางด้านการเดินทางการออกงานและการพาเที่ยว รวมไปถึงการแนะนำร้านอาหารที่สุดฟิน เป็นผลงานสไตล์นางงามนางแบบที่คุณนั้นไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามาติดตาม นางงามนางแบบคนนี้ เธอเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์ที่ดูดีและการนำเสนอเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม เธอมีความสุขในการพาทุกคนไปพบเจอประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้เจอและสังคมของไฮโซนางงามที่ดูดีน่าจับตามอง ส่วนสำหรับคนที่อยากจะรู้ลึกเกี่ยวกับเรื่องงานอดิเรก เธอชอบถ่ายรูปออกกำลังกายและชิมอาหารอร่อยๆ ตามร้านอาหารที่มีชื่อเสียง ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวที่เธอชอบไปมากที่สุดในปัจจุบัน ก็คงจะเป็นทางด้านทะเล ไม่ก็การออกงานของแบรนด์ดัง ซึ่งเธอชอบมากเนื่องจากได้พบเจออัพเดทแฟชั่นใหม่ๆที่ลงตัวนั่นเอง

@nummon.chanidapa น้ำมนต์มาเยือนไม่สะเทือนได้ไง ##มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์2023 ฝากเป็นให้น้ำมนต์เบอร์12 ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยนะครับ🥰 #น้ำมนต์ชนิดาภา #น้ําที่ดีคือน้ํามนต์ #มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์า #นับจากนี้ทุกที่มีแต่แกรนด์randThailand ♬ เสียงต้นฉบับ – baymax777

เปิดวาร์ป

เธอยังมีช่องทางการเข้าถึงผลงานใหม่ๆ ตอนนี้มีเยอะมาก โดยเฉพาะช่องทางการติดตามรับชมบนโลกออนไลน์แบบสุดฟิน คุณสามารถเข้ามาในช่องทางเหล่านี้ได้ นอกเหนือจากนี้เธอยังเปิดรับลงโฆษณาในโลกออนไลน์ สามารถติดต่อได้ทั้งทาง Facebook และ IG 2 ช่องทางนี้สามารถติดต่อเข้ามาได้เลยในวันและเวลาราชการปกติโดยตรง และในวันนี้ทางทีมงานของ Fiwfan.net ได้นำผลงานและช่องทางการติดตามของสาวแซ่บอย่างน้ำมนต์มารวมไว้ให้แล้วที่นี่

nummon chanidapa 3

เปิดวาร์ป ” น้ำมนต์ ” และช่องทางการติดตามที่ Facebook : Chanidapa Booniam  | Instagram :  nummon.chanidapa   | Tiktok  : nummon.chanidapa

อัลบั้ม ” น้ำมนต์

แหล่งที่มา

Facebook : Chanidapa Booniam  

Instagram :  nummon.chanidapa  

Tiktok  : nummon.chanidapa

By admin