Dooball66 สมัคร Sbobet ยูฟ่า24h
may jutamat cover

น้องเมย์ จุฑามาศ ไอดอลสาวสายเซ็กซี่ที่มีหน้าตาสดใสน่ารักชวนมอง ใบหน้าสวยได้รูป คิ้วเรียว ในตาสวยบวกกับดวงตากลมโต มีแก้มเล็กน้อยรับกับริมฝีปากอวบอิ่ม ทำให้เครื่องหน้าของนั้นดูสวยแบบลงตัว รวมไปถึงรูปร่างที่สมส่วนเอวคอด เรียวขาสวยเนียน สะโพกขนาดพอดีกับช่วงเอว และช่วงบนที่ไม่เล็กทำให้เธอมีความน่าสนใจมากขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าลงตัวทุกสัดส่วนทั้งใบหน้าและรูปร่างเลยทีเดียว วันนี้ทาง ฟิวส์แฟน จะพาไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้กัน

ประวัติและข้อมูลส่วนตัว

may jutamat 1

น้องเมย์  หรือ จุฑามาศ อนันสลุง เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชื่นชอบการแต่งตัว และเธอก็มีสไตล์การเลือกชุดที่หลากหลายมาก แต่ทุกๆ ชุดก็จะโชว์สัดส่วนและความเซ็กซี่เป็นอันดับแรก เพราะเธอทำงานสายนี้และทุกชุดก็เหมาะกับเธอมากๆ โดยเฉพาะชุดที่เน้นสัดส่วนของหน้าอกที่ตู้มต้าม ซึ่งมันทำให้เพิ่มดีกรีความแซ่บไปอีกหลายร้อยเท่าไลฟ์สไตล์และความชอบ น้องเมย์ เป็นคนยิ้มเก่ง ร่าเริง และค่อนข้างเฟรนด์ลี่ รักความสนุกและความบันเทิง รวมถึงรักการแต่งตัวและความสวยความงาม เธอดูแลตัวเองดีมากๆ และเป็นสาวผมสวยเงางามสลวย เส้นผมของเธอดูสะอาดมีสุขภาพดี ในเรื่องของอาหารการกิน เธอเป็นสายซีฟูดของโปรดเธอคือปลาและกุ้ง แต่ก็ยังใส่ใจสุขภาพเพราะผักก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เธอรับประทานบ่อยๆ และเธอมักจะลงรูปไปเที่ยวในที่ต่างๆ ค่อนข้างบ่อย เพราะการท่องเที่ยวคืออีกสิ่งที่เธอชอบ เป็นการได้ไปผ่อนคลายและพักผ่อนจากการทำงาน

may jutamat 2

ผลงาน

เธอทำงานหลากหลายทั้งเป็นพริตตี้ รับงานโฆษณา ถ่ายแบบคู่กับสินค้า หรือรีวิวสินค้าต่างๆ ตามที่มีผู้ว่าจ้าง เธอยังเป็นเน็ตไอดอลที่ถูกจับตามองมากอีกหนึ่งคน การทำงานของเธอนับว่าเก่งและมีความเป็นมืออาชีพไม่แพ้ใครเลย นอกจากนั้นงาน MC ตามงาน Event เธอก็รับเช่นกัน เรียกได้ว่าทำงานได้หลากหลายด้าน และรับผิดชอบทุกหน้าที่ออกมาได้อย่างดีสไตล์การโพสต์ท่าของเธอแฝงไปด้วยความเซ็กซี่และขี้เล่น ส่วนในช่องทาง tiktok นั้นเธอก็จะทำคอนเทนต์แนวเต้นกับเพลงดังหลายๆ เพลง และแผ่นเสียงสุดฮิต รวมไปถึงขายสินค้าผลิตภัณฑ์ความงามเจ้าของธุรกิจหลากหลายนอกจากจะรับงานด้านความเซ็กซี่แล้ว เธอยังทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านล้อแม็กรถยนต์ นอกจากนั้นก็ยังทำธุรกิจขายผลิตภัณฑ์บำรุงผม ไม่แปลกใจว่าทำไมผมของเธอจึงสวยเงางามเช่นนี้ ธุรกิจของเธอยังไม่หมดแค่นั้นเธอยังลงขายเสื้อผ้าในเพจส่วนตัวอีกด้วย มีนางแบบสวยขนาดนี้เสื้อผ้าต้องขายดีแน่นอน เพราะตัวเธอเองเป็นโมเดลใส่เสื้อผ้าของตัวเอง จะเห็นธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผมกับเสื้อผ้านั้นเกี่ยวกับความสวยงามเมหมือนกัน แต่ร้านล้อแม็กนั้นไม่เกี่ยวกับความสวยงามของร่างกายเลยแม้แต่น้อย แต่มันคือความงามของรถยนต์ที่เธอนั้นให้ความสนใจไม่ต่างกับความงามบนเรือนร่าง ทำให้เกิดเป็นร้านล้อแม็กขึ้นมา ซึ่งเธอก็มีความรู้และใส่ใจกับทุกสิ่งที่ทำ ถือเป็นคนที่ทั้งสวย เก่ง มีความสามารถและรอบรู้กับทุกสิ่งที่ทำเป็นอย่างมาก

may jutamat 3

เปิดวาร์ป

ใครก็ตามที่อยากจะเข้าไปติดตามผลงานของเธอคนนี้สามารถเข้าไปติดตามกันได้ผ่านวาร์ป ที่ทาง Fiwfan.net ได้หามาแปะไว้แล้วที่นี่ หวังว่าจะชื่นชอบและเป็นที่พึงพอใจกับหนุ่มๆขาหื่นทุกคนนะครับ เพราะความแซ่บของเธอนั้นจะทำให้คุณต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

may jutamat 4

เปิดวาร์ป “น้องเมย์” และช่องทางการติดตามที่ Facebook :  Jutamat Anansalung  | Instagram : maryaziis  

อัลบั้ม “น้องเมย์

แหล่งที่มา

Facebook :  Jutamat Anansalung 

Instagram : maryaziis 

By admin