pimmmmss cover

พิมพ์ กรกนก เธอคนนี้ถือเป็นเน็ตไอดอลสาวมากความสามารถ แม้จะอายุเพียงแค่ 20 ต้น ๆ แต่ก็เป็นทั้งอินฟลูเอนเซอร์ นางแบบเสื้อผ้าแบรนด์ดัง แถมยังมีดีกรีจบการศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังอีกต่างหาก แม้ว่าช่วงหลังเธอจะเผชิญมรสุมจากการมีมือดีปล่อยคลิปลับของเธอลงเน็ต แต่เธอก็ได้รับความเห็นใจจากสังคมเป็นอย่างมาก แถมแฟนคลับก็ยังคงตามให้กำลังใจเธอไม่ห่างด้วย ถือว่าเป็นตัวอย่างของเน็ตไอดอลที่เป็นที่รักของ fc จริงๆ

pimmmmss 145

ประวัติ พิมพ์ กรกนก

ชื่อจริง: กรกนก
ชื่อเล่น: พิมพ์
อายุ: 23 ปี
การศึกษาระดับปริญญาตรี: มหาวิทยาลัยศิลปากร
อาชีพ: อินฟลูเอนเซอร์/นางแบบ

pimmmmss หรือ น้อง พิมพ์ กรกนก สาวหน้าหมวยคนนี้เริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะอินฟลูเอนเซอร์และนางแบบจากการถ่ายแบบให้แบรนด์เสื้อผ้าวัยรุ่นหลายแบรนด์ เช่น Flat2112, Cintageshop , basicsbysita และอีกมากมาย ด้วยความที่เธอเป็นสาวผิวขาวเปล่งปลั่ง ดูมีออร่าเหมือนสาวเกาหลี

pimmmmss 130

บวกกับรูปร่างหน้าตาที่ต้องใช้คำว่าทั้งสวยเซ็กซี่และน่ารักในคนเดียว ทำให้เธอมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเปิดดูโซเชียลมีเดียของเสื้อผ้าวัยรุ่นแบรนด์ใดก็มักจะเห็นหน้าของเธอเป็นนางแบบอยู่เสมอ ต่อมาในปี 2565 เธอคบหาดูใจกับ ‘คิวเทโอปป้า’ ยูทูปเบอร์ชื่อดังอยู่ระยะหนึ่งก่อนจะเลิกรากัน ปัจจุบัน ไอจี ของสาวพิมพ์มียอดผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคนเข้าไปแล้ว เรียกได้ว่าเธอเป็น อินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้

pimmmmss 106

พิมพ์ กรกนก เน็ตไอดอลและนางแบบสาวสายเกา ดีกรีนางแบบแบรนด์เสื้อผ้าดัง

ปัจจุบัน น้อง พิมพ์ กรกนก มีทั้งผลงานถ่ายแบบแบรนด์เสื้อผ้า ถ่ายงานรีวิวสินค้า หลากหลายประเภท เช่น กระเป๋าคาร์ลิน (CARLYN), ผลิตภัณฑ์ซักผ้าดาว์นี่ (Downy) รวมถึงเป็นพรีเซนเตอร์เกมสุดฮิต Garena Undawn เป็นต้น นอกจากนี้เธอยังมักจะอัปรูปในชุดเซ็กซี่ ๆ ลงในไอจีให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ ด้วย

pimmmmss 112

เปิดวาร์ปและช่องทางติดตาม พิมพ์ กรกนก pimmmmss

Facebook :
IG: pimmmms
Twitter :
Tiktok :
Onlyfans :
Vk

อัลบั้มรวมรูป

pimmmmss

By admin