Thanh Meo

ทันห์ เมียว ไอดอลสาวระดับตัวท็อปจากประเทศเวียดนาม อย่าง “ Thanh Mèo ” ได้สร้างความฮือฮาไปทั่วแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย หลังจากที่เธอปรากฏตัวอยู่ภายในงานแข่งขันกีฬาฟุตบอล ที่สนามกีฬาของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทำเอาบรรดาเหล่าหนุ่ม ๆ เกิดความแตกตื่นกันทั้งสนาม ในขณะที่บนโลกออนไลน์ก็มีการแชร์รูปภาพของเธอลงในทุกแพลตฟอร์ม จนมีหลายท่านคอมเมนต์ว่าอยากจะลองทำความรู้จักกับเธอ ในวันนี้เราจึงได้นำประวัติ และเรื่องราวที่น่าสนใจของเธอมาฝากกัน

r

ประวัติ ทันห์ เมียว Thanh Mèo ไอดอลเวียดนาม ตัวท็อป

ชื่อ : ทันห์ เมียว Thanh Mèo
วันเกิด : 1 สิงหาคม พ.ศ.2541
อายุในปัจจุบัน : 25 ปี
ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ : เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม
จุดเด่น : เธอสามารถแต่งตัวได้หลากหลายแนว จึงทำให้ผลงานการถ่ายแบบของเธอนั้น ดูมีความแปลกแตกต่างออกไปจากนางแบบคนอื่น

@thanhmeo.18 Này là đứng nghe sóng vỗ nhaaaa. Dc? #thanhmeo18 ♬ original sound – ⛅️ Mây Bae ⛅️

น้อง Thanh Mèo” หรือ “น้อง ทันห์ เมียว ” เป็น เน็ตไอดอเวียดนาม ในวัยเพียงแค่ 25 ปี โดยเจ้าตัวเป็นคนที่มีความเพียบพร้อมในทุกด้าน ทั้งในด้านรูปร่างหน้าตา และความสามารถในการทำงาน ซึ่งนอกจากจะทำงานในด้านการถ่ายแบบแล้ว เธอยังเป็นเจ้าของธุรกิจร้านสปาภายในเมืองโฮจิมินห์ด้วย แน่นอนว่าสปาแห่งดังกล่าวมีลูกค้าหมุนเวียนเข้ามาใช้บริการอยู่ตลอด จนช่วยสร้างรายได้ให้แก่ครอบครัวของเธอในจำนวนที่เยอะพอสมควรเลยทีเดียว โดยเธอกลายเป็นข่าวภายในเมืองไทยอีกครั้ง หลังจากเข้าร่วมเชียร์กีฬาฟุตบอล ที่เป็นนัดการแข่งขันระหว่างทีมชาติเวียดนาม และทีมชาติไทย ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าลุคของเธอนั้นช่างกร้าวใจอย่างมาก จนไม่ว่าใคร ๆ ก็ต้องจับจ้องมอง

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Thanh Mèo 🐾 (@thanhmeo18)

 

ทันห์ เมียว ขวัญใจแฟนบอลเวียดนาม ออร่าจนแฟนบอลไทยต้องมีเหลียว

นอกจาก น้อง Thanh Mèo จะเป็นคนที่มีความสามารถในการถ่ายแบบแล้ว เธอยังสามารถทำงานได้อีกหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น งานรีวิว งานโชว์ตัว หรืองานในด้านอื่น ๆ ที่น่าสนใจ โดยเธอจะเป็นคนที่มีความชื่นชอบในด้านกีฬาเป็นพิเศษ หากใครลองเข้าไปส่องแพลตฟอร์มโซเชียลของเธอ ก็จะพบว่ามีรูปภาพในระหว่างการเชียร์กีฬาอยู่เป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าจะเป็นการแข่งขันที่ต่างประเทศ เธอก็จะตามไปเชียร์จนติดขอบสนามเลยทีเดียว จึงไม่แปลกที่เหล่าแฟนกีฬาจะมีความคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี

Thanh M o 62

รวมรูป น้อง ทันห์ เมียว

เปิดวาร์ป ทันห์ เมียว Thanh Mèo

Facebook : Lê Thị Thanh (Thanh Mèo)
Instagram : thanhmeo18
Twitter : @Lee12Eris
Tiktok : thanhmeo.18
Onlyfans : Thanh Mèo
Vk :

By admin