kaninh clover

คนิ้ง สุทธิตา เน็ตไอดอลและ ดาว Onlyfans สาวสวยหุ่นเนื้อนมไข่ เธอมากับรูปร่างที่แสนจะอวบอั๋น ทั้งเอว สะโพก บั้นท้าย และหน้าอกหน้าใจ บอกได้คำเดียวว่าแน่นปึ้ก! ถูกใจหนุ่ม ๆ ที่มีสเปกเป็สาวหุ่นอวบน่าขย้ำอย่างแน่นอน จุดเด่นอีกอย่างของเธอคือผิวพรรณที่ดูขาวเนียนน่าสัมผัส ซึ่งช่วยเพิ่มดีกรีความเผ็ดแซ่บเวลาเธอสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ได้อีกหลายเท่า โดยวันนี้เราจะพาทุกคนไปลองทำความรู้จักสาวสวยหุ่นแน่นคนนี้กัน

kaning skning 41

Profile คนิ้ง สุทธิตา เน็ตไอดอลสาวอึ๋ม

  • ชื่อจริง: สุทธิตา แก้วสิน
  • ชื่อเล่น: คะนิ้ง
  • สัดส่วน: 37-28-37
  • อาชีพ: นางแบบ/อินฟลูเอนเซอร์
@kaning_skning♬ IF WE EVER BROKE UP X PINK CHAMPAGNE – Jeremiah Custodio


คนิ้ง สุทธิตา แก้วสิน นางแบบเจ้าของหุ่นสุดอวบอั๋นขวัญใจชาวเน็ต โดยเธอเคยเล่าว่า แรกเริ่มเดิมทีเธอก็มีหุ่นผอมเพรียวพิมพ์นิยมเหมือนนางแบบส่วนใหญ่ แต่พอเธอลองเปลี่ยนสายมาเป็นสาวเจ้าเนื้อ หุ่นอวบอั๋น เธอกลับรู้สึกมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น แถมยังมีแฟนคลับติดตามมากขึ้นกว่าตอนผอมเพรียวอีกด้วย ทำให้เธอรู้ว่า จริง ๆ แล้วมีหนุ่มที่ชอบ เน็ตไอดอลสาวอึ๋ม สาวเจ้าเนื้ออยู่ไม่น้อยเช่นกัน จุดเด่นของน้องคนิ้งคือ รูปร่างแบบสาวเจ้าเนื้อ น่ากอดน่าขย้ำ โดยเฉพาะบั้นท้ายและหน้าอกที่อวบอั๋นเป็นพิเศษ ยิ่งเมื่ออยู่ในลุคชุดว่ายน้ำบิกินี่ ยิ่งดูอัดแน่นจนแทบล้นทะลัก บวกกับอินเนอร์ในการถ่ายแบบที่สื่ออารมณ์ดาวยั่วได้ถึงอกถึงใจ ไม่ว่าหนุ่ม ๆ คนไหนได้เห็นก็ต้องรู้สึกปึ๋งปั๋งขึ้นมาทันที

รวมผลงาน น้อง คนิ้ง สุทธิตา สาวอวบ น่าฟัดน่าหยิก

@kaning_skningอยากเป็นแม่น้องออนิว♬ แม่น้องออนิว – ไทเดินเล่น

ปัจจุบัน น้อง คนิ้ง สุทธิตา เป็นนางแบบอิสระที่มักจะมีผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ โดยเฉพาะผลงานในชุดว่ายน้ำบิกินี่สุดเซ็กซี่ ซึ่งมันทำให้หุ่นอวบอั๋นของเธอดูโดดเด่น มีความน่ากอดน่าขย้ำ การันตีความแซ่บด้วยยอดผู้ติดตรม IG ของเธอกว่า 384,000 คน นอกจากนี้ น้องคนิ้งยังเพิ่งเปิดบัญชี Onlyfans ให้แฟน ๆ สมัครสมาชิกเข้าไปดูภาพและคลิปลับเรท 18+ แซ่บ ๆ ที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

kaning skning 46

อัลบั้มรวมรูป คนิ้ง สุทธิตา

เปิดวาร์ปและช่องทางติดตาม คนิ้ง สุทธิตา

Facebook: Suttitar Kaewsin
Twitter :
IG: skning
Tiktok : kaning_skning
Onlyfans: @skning
Vk : คนิ้ง สุทธิตา

 

By admin